About PELIC

Providence Education Language Immersion Camp (PELIC)

A wholly owned subsidiary of Providence Education Group

Providence Education Group เป็นผู้ให้บริการทางการศึกษาด้านภาษาต่างประเทศ จากการที่ได้รับรางวัลพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทางด้านภาษาอังกฤษนั้นเป็นความภาคภูมิใจและเป็นการพิสูจน์ถึงผลงานที่มีคุณภาพได้อย่างชัดเจน การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในระบบการสอนภาษาอังกฤษเป็นสิ่งที่เรามุ่งมั่น เพื่อให้บรรลุเป้าหมายและสืบสานภารกิจจากการได้รับรางวัลพระราชทานรางวัล อันเป็นสิ่งที่ภาคภูมิใจอย่างหาที่เปรียบมิได้ของผู้ดำเนินการทุกคน

Providence Education Group ได้ยึดในปณิธานอันแน่วแน่และมั่นคงในการเป็นผู้ให้ความรู้และพัฒนาทางด้านภาษาให้กับคนไทยต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อความเจริญรุ่งเรืองของประเทศไทยอันเป็นที่รักยิ่งของพวกเราชาวไทยทุกคน PELIC อยู่ในเครือของ Providence Education Group ได้นำเทคนิคที่ดีที่สุดในการสอนภาษาอังกฤษมาใช้ในการสอนและอบรม โดยใช้ระบบค่ายภาษา หรือ Language Immersion Camp เป็นศูนย์การสอนและอบรมในปัจจุบันนี้ หลักการของการสอนภาษานั้นมีหลากหลายมากมายเพื่อพัฒนาระดับการศึกษาซึ่งจะเป็นการนำไปสู่การพัฒนาประเทศชาติ ทั้งการพัฒนาด้านเศรษฐกิจ การเมือง การปกครองและนำประเทศให้เข้าสู่ความเท่าเทียมกับนานาอารยะประเทศ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป

นอกจากนั้นโลกปัจจุบันนี้กำลังเผชิญกับภาวะความต้องการในการดูแลผู้สูงอายุมากขึ้น จำนวนผู้สูงอายุที่เป็นกลุ่ม Baby Boomer ในประชากรโลกนี้มีจำนวนสูงมาก การโยกย้ายที่อยู่ให้เหมาะสมกับฤดูกาลก็เป็นความต้องการของผู้สูงอายุในประเทศต่างๆ Providence Education Group ได้วางแผนขยายการให้การบริการทางด้านผู้สูงอายุทั้งในและต่างประเทศทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกกอบรมผู้ให้บริการและการให้บริการโดยตรง เป็นการขยายธุรกิจและบริการในด้านการดูแลสุขภาพ Wellness Community Chiang Mai เป็นโครงการใหม่ที่มีความสำคัญสำหรับในอนาคตอันใกล้นี้ไม่เพียงแค่สำหรับประเทศไทยเท่านั้น แต่เป็นความต้องการของทั่วโลกด้วย โดยมีธุรกิจเกี่ยวข้องต่างๆ ภายใน Flagship นี้คือ

  • Integrated Medicine Center (ศูนย์การแพทย์ผสมผสาน)
  • Healthcare and Leisure Service (การให้บริการดูผู้สูงอายุ คนไข้ที่ต้องการดูแลหลังการ ผ่าตัด ผู้สูงอายุที่ต้องการพักผ่อนและเข้าโครงการบริหารทางสุขภาพ การท่องเที่ยวแบบบูรณาการ)
  • Homecare Service (บริการการดูแลผู้สูงอายุและคนไข้หลังการผ่าตัด ฯลฯ ที่บ้าน)
  • Wellness Accommodation (สถานที่พักที่มีการดูแลอย่างครบวงจร ทั้งด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย โภชนาการ การทำกิจกรรมต่างๆ ฯลฯ)